MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập chứng từ bán hàng (phiếu xuất kho, hóa đơn).
- Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ bán hàng, thanh quyết toán bán hàng.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ bán hàng (hợp đồng, hóa đơn, phiếu xuất kho...)
- Trao đổi với khách hàng để hoàn thiện chứng từ bán hàng.
- Hỗ trợ PKD lập báo giá, hợp đồng bán hàng, giao dịch khách hàng để giải quyết các hồ sơ, thủ tục liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của TP Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do TP Kinh doanh giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nữ- Ưu tiên Nữ / tuổi không quá 35.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Long Biên - Gia Lâm - Đông Anh (Hà Nội), Từ Sơn (Bắc Ninh).
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến phân hệ Bán hàng, Hóa đơn GTGT.
QUYỀN LỢI
Ăn ca tại công ty Đóng bảo hiểm nhân thọ đối với nhân viên có đóng góp lâu năm Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.