Mô tả công việc
- Tiếp nhận toàn bộ hồ sơ thanh toán từ kế toán phải trả.
- Hạch toán thanh toán tiền mặt, ngân hàng, toàn bộ chi phí phát sinh và kiểm soát hạn mức chi phí (không bao gồm các chi phí liên quan đến mua sắm dịch vụ, hàng hóa, CCDC, Tài sản nhập trên phần mềm Kế toán)
- Theo dõi và quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp, công nợ cá nhân của cán bộ nhân viên, các khoản vay ngắn hạn, dài hạn
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành Kế toán, tài chính ngân hàng
- Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
- Hiểu biết về kế toán lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn: Cơ bản
- Sử dụng MS Office: Thành thạo
- Sử dụng phần mềm Kế toán
- Kỹ năng quan sát: Tốt
- Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
- Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Vui vẻ, hòa đồng
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Trách nhiệm, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.