Mô tả công việc
- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kế toán các trường Cao đẳng và Đại học.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 10-12tr.
- Thử việc 1-2 tháng tùy theo năng lực.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng công ty.
- Review lương định kỳ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đóng BHXH và các chính sách khác theo quy định..
- Thưởng lễ, Tết,sinh nhật…lương tháng 13
Thời gian: 8h00- 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7 ( nghỉ trưa 12h00- 13h30).
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.