Mô tả công việc
- Nhận và kiểm tra thông tin trên hoá đơn nhà cung cấp nộp.
- Theo dõi lịch thanh toán cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tiền hàng trả về cho nhà cung cấp, các khoản tiền chiết khấu, và tiền khác (điện, thuê ngắn hạn..) nhận từ quản lý bộ phận để cấn trừ vào công nợ khi đăng ký thanh toán.
- Kiểm tra, theo dõi bảng đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm ở vị trí tương đương
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, luật kế toán.
- Nhạy bén với các con số, tư duy và phân tích tốt.
- Tính cách: Trung thực, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
- Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính
- Khóa học: Kế toán, Kiểm soát nội bộ
- Phần mềm: MOS, SAP, Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13++
- Phụ cấp ăn 50.000/ngày, phụ cấp gửi xe,....
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24
- Các chế độ phụ lợi khác của công ty và công đoàn(hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết,...)
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.