Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn bán hàng
- Soát xét đơn hàng của phòng Kinh doanh, tiếp nhận đơn hàng từ nv sale
- Quản lý doanh số bán hàng
- Làm hợp đồng, theo dõi hợp đồng của khách
- Hạch toán chứng từ bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Làm báo cáo xuất hàng mẫu hàng tháng
- Gửi bảng kê bán hàng hàng tuần, hàng tháng chốt số liệu với TCT
- Lập và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán đầy đủ, rõ ràng, theo quy định.
- Thành thạo Excel, word, thành thạo phần mềm kế toán, phần mềm xuất hoá đơn điện tử
- Các công việc khác theo yêu cầu được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có kinh nghiệm – chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nắm được nghiệp vụ Kế toán cơ bản và các kiến thức liên quan khác
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu khó, nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc, tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao trong công việc
- Yêu nghề, xác định làm việc gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Công Ty đóng BHYT, BHXH, BHTN
- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
- Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.