Mô tả công việc
• Thực hiện báo cáo chấm công, báo cáo nghỉ phép và theo dõi nghỉ phép năm của nhân viên, các công việc liên quan nhân sự…
• Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
• Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm về báo cáo công nợ, đảm bảo tất cả các hoạt động thu thập được ghi lại chính xác
• Xử lý các báo cáo và truy vấn VAT đầu vào. • Hỗ trợ chốt sổ hàng tháng.
• Hỗ trợ lập kế hoạch kiểm toán., kiểm toán cuối năm.
• Xử lý các công việc hành chính bộ phận kế toán
• Các công tác hành chính, tài chính theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm kế toán.
• Được đào tạo trong quá trình làm việc
• Có các kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
• Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thứ 2 - Thứ 6 : 8:00 am – 5:30pm
• Thứ 7 : 8:30 am – 12 :00 pm (Nghỉ luân phiên Thứ Bảy)
• Nghỉ Trưa: 12h-1h30
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.