Mô tả công việc
- Theo dõi khoản thu chi tiền gửi tiền mặt phát sinh hàng ngày.
- Nhận chứng từ thanh toán: kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ, kiểm tra thực tế phát sinh, so sánh phát sinh (nếu có).
- Đối chiếu phát sinh và số dư hàng ngày với thủ quỹ, ngân hàng.
- Tập hợp chứng từ lên bảng kê mua vào bán ra hàng tháng, hàng quý.
- Hạch toán dữ liệu vào phần mềm kế toán kịp thời và chính xác. Lưu trữ những chứng từ phát sinh khoa học và đảm bảo.
- Làm các công việc của kế toán chi tiết khác theo yêu cầu của quản lý Phụ trách trực tiếp. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan khác nhằm đảm bảo công việc được thực hiện chính xác, nhanh chóng.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 – 34 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học; chuyên ngành kế toán hoặc lĩnh vực liên quan;
- Sinh viên mới ra trường hoặc người đi làm đã có từ 2-3 năm kinh nghiệm;
- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ;
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng tin học văn phòng và quản lý công việc khá;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Trung thực, chăm chỉ, kiên trì;
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 02 tháng thử việc;
- 12 ngày phép/năm + 02 ngày phép thử việc;
- Thưởng tháng 13;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến mở rộng.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.