Mô tả công việc
- Lập kế hoạch thanh toán, làm các hồ sơ thanh toán, vay vốn ngân hàng, làm việc với ngân hàng về hạn mức, bảo lãnh, LC…
- Kiểm soát các số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính.
- Kiểm soát các chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm.
- Lập và phân tích tài chính, phân tích các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm.
- Hạch toán việc nhập kho hàng hóa, vật tư
- Nhập vật tư vào phần mềm kế toán Lập phiếu xuất/nhập kho theo yêu cầu
- Báo cáo lượng vật tư còn tồn lên cấp trên và lập kế hoạch nhập thêm hàng hóa
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán và phần mềm quản lý văn phòng.
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ và sáng tạo trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, ý thức tổ chức kỷ luật cao, có khả năng làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm luôn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 12-18 triệu
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng 01 bữa cơm ca/ ngày làm việc
- Hàng năm được xét đi tham quan, nghỉ mát phục hồi sức khỏe
- Có cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.