Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi và kiểm tra Kiểm soát tiền mặt của công ty.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt, chi tiêu, tạm ứng và thu chi nội bộ.
- Lập phiếu thu, chi, kiểm soát chứng từ hợp lệ trước khi thanh toán.
- Theo dõi và đối chiếu số dư của hàng ngày, đảm bảo chính xác số liệu và thời gian.
- Hỗ trợ các công việc tính toán khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Tiếng Trung tương đương HSK4 trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, hoặc ERP
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-20 tr
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, LOGISTIC tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc không những sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình. Tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm nội thất độc đáo, cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.