Mô tả công việc
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ dưới 35 tuổi, nhanh nhẹn, khéo léo
- Cao từ 1m60 trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Sẵn sàng đi công tác
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm ứng viên
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe tại Công ty
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng