Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm các công việc trong phạm vi quản lý gồm:
1. Điều phối, quản lý nhóm kế hoạch cung ứng đảm bảo việc cung ứng vật tư đúng thời gian, số lượng và chất lượng yêu cầu để đáp ứng kế hoạch đóng gói và xuất hàng.
2. Chạy sơ đồ cắt ván tối ưu tỷ lệ hao hụt, cập nhật định mức cho nhóm kế hoạch BOM.
3. Chạy MRP trên ERP để tính toán và chịu trách nhiệm nhu cầu về số lượng nguyên liệu gỗ, ván, veneer, laminate…gương, kính, đá cho từng dự án dựa vào BOM, thông tin kỹ thuật (ướm) và đơn hàng của dự án. Tạo PR mua vật tư trên ERP. Chịu trách nhiệm theo dõi và đề xuất phương án xử lý các trường hợp vượt định mức từng phân xưởng
4. Dựa theo kế hoạch sản xuất hàng tháng/tuần của các phân xưởng khai báo trong MD61 - ERP, lập và kiểm soát kế hoạch cung ứng nguyên liệu đúng thời gian dựa theo báo cáo ZPP10 – ERP. Cập nhật kế hoạch giao hàng trong teams KH-TM
5. Đảm bảo nguyên liệu được cấp phát đúng định mức theo từng dự án: tạo phiếu yêu cầu chuyển kho (Reservation) trên ERP
6. Chịu trách nhiệm về sử dụng hiệu quả nguyên liệu:
- Số lượng tồn kho thấp nhất; Thời gian lưu kho phù hợp;
- Tái nhập kho các nguyên liệu dư trên xưởng
- Đề xuất cải tiến sử dụng nguyên liệu thay thế nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Cao đẳng, đại học
- Kinh nghiệm : 2 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh
- Tin học : Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng
- Kỹ năng: Có kiến thức về ngành đồ gỗ nội thất khách sạn.
- Tính cách: Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)