Mô tả công việc
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng từ trưởng bộ phận.
- Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòngban
- Kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng. Lương cứng (7 triệu/tháng) + thưởng KPIs hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật laođộng.
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tăng lương khi có thành tíchtốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuild
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….