Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại và hỗ trợ các công việc của khách hàng
- Gửi tới khách hàng các thông báo về BST mới, chương trình MKT, chính sách bán hàng
- Tư vấn đơn hàng cho khách
- Theo dõi các phát sinh liên quan đến đơn hàng, đổi trả, hàng lỗi
- Theo dõi, đốc thúc công nợ
- Theo dõi thông tin đối thủ online
- Tập hợp chứng từ, thanh toán chi phí công tác KD
- Hỗ trợ các hoạt động customer MKT Chăm sóc trực tiếp cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở công ty cùng lĩnh vực thời trang hoặc liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày Lễ Tết
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….