Mô tả công việc
-Gọi điện thoại chăm sóc học viên định kỳ sau khi học viên đăng ký khóa học, du học tại trung tâm, phân loại khách tiềm năng để upsale và chuyển cho telesale tư vấn
-Hỗ trợ test trình độ tiếng Hàn của học viên
-Xếp lớp cho học viên
-Kiểm soát sĩ số các lớp đang hoạt động
-Kiểm soát các nhóm lớp (zalo/facebook), duyệt thành viên ra/vào lớp
-Phối hợp với trợ giảng để giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập của học viên
-Gửi quà tặng cho học viên định kỳ
-Xử lý khiếu nại (nếu có)
-Quản lý danh sách các học viên (ra/vào) ở ký túc xá của trung tâm
-Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng tuần, tháng, quý cho cấp quản lý trực tiếp
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
- Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH hoặc telesale tối thiểu 1 năm.
- Nhiệt huyết, sáng tạo, khả năng kết nối tốt.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm
-Khả năng tiếng Hàn ( trình độ trung cấp 1 trở lên là một lợi thế )
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+thưởng: 7,000,000 - 13,000,000 đồng/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm... đầy đủ theo quy định
- Được tham gia các khóa học tiếng Hàn với học phí ưu đãi
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….