Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng qua các kênh liên lạc của công ty.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8h30 - 17h30
- Ca 2: 13h00 - 22h00
Nghỉ 1 ngày bất kỳ
Địa chỉ làm việc:Văn phòng của Trusting Social tại Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng (cơ bản)
- Có hơn 1 năm Kinh nghiệm CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Lương làm thêm ngày nghỉ x200%/công, ca, lương làm thêm ngày lễ x400/công,ca
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….