Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng về chất lượng nước
- Tiếp nhận đơn hàng, điều phối đơn hàng và thúc đẩy việc hoàn tất đơn hàng giữa các nhà phân phối
- Gọi ra xác nhận đơn hàng của khách hàng đặt trên website và facebook
- Tạo đơn hàng gửi về cho nhà phân phối.
- Liên hệ và thúc đầy tiến trình giao hàng từ các nhà phân phối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp “Trung học phổ thông” trở lên
- Giọng nói ổn, dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền và không bị lỗi giọng.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Chấp nhận thực tập sinh và hỗ trợ dấu mộc – số liệu nếu gắn bó trên 3 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Line tiếng việt: 25k/giờ + bonus KPI max 400k
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 07:00 – 22:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….