Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm điện tử, điện lạnh.
- Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Tuổi: 20 - 30 tuổi
- Kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...
- Giao tiếp tốt, không giọng địa phương
- Đáp ứng được thời gian xoay ca
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.400.000đ + thưởng hiệu suất công việc lên đến 1.500.000 + phụ cấp ca đêm + phụ cấp gửi xe
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép năm
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….