Việc làm Sài Gòn Bpo

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công TY TNHH Sài Gòn Bpo
Marketing Qualified Lead
Sài Gòn Bpo
3.0
3 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Trách nhiệm 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình
Xác nhận đã nhận thông tin khách hàng
Không để tình trạng chậm, rớt khách xảy ra
2. Trách nhiệm 2: Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
3. Trách nhiệm 3: Liên hệ với khách hàng
Liên hệ với khách hàng từ các nguồn Marketing cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
Ghi nhận ý kiến và thông tin của khách hàng, qua đó xác nhận nhu cầu của khách hàng
Tư vấn chi tiết về các dịch vụ SEONGON cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng Khéo léo duy trì trong giao tiếp, nhằm lấy được sự tin tưởng của khách hàng với SEONGON
4. Trách nhiệm 4: Chuyển khách cho các bộ phận tiếp nhận phù hợp
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách => Chuyển SAL tới bộ phận tiếp nhận phù hợp
Chuyển khách đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình Khối Kinh Doanh nhận SAL, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của Khối Kinh Doanh
5. Trách nhiệm 5: Báo cáo kết quả và đưa ra những nhận xét, giải pháp kịp thời
Báo cáo cho trưởng bộ phận theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Khối Kinh Doanh, Khối Kỹ Thuật, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc
6. Trách nhiệm 6
Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
7. Trách nhiệm 7:
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu
8. Trách nhiệm 8:
Tiếp nhận Lead quan tâm đến các khóa học online của SEONGON trên website
Hướng dẫn cách đăng kí học, mở khóa học cho học viên, chuyển yêu cầu hỗ trợ của học viên cho Khối Kỹ Thuật trong quá trình học và thực hànhBằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm bán hàng và làm việc trong ngành Digital là một lợi thế
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết cơ bản về các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website...
3. Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Khả năng phân tích dữ liệu
Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Thành thạo kỹ năng Viết & giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là lợi thế
4. Thái độ:
Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực
Chuyên nghiệp, tự tin
5. Yêu cầu khác:
Có laptop
Chủ động phương tiện đi lạiCơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Account
Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng)
Phụ cấp, các quyền lợi khác: Đóng BHXH đầy đủ Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google Ads, SEO, Facebook, Digital MKT, Marketing Communication
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….

 

 

Những nghề phổ biến tại Sài Gòn Bpo

Bạn làm việc tại Sài Gòn Bpo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sài Gòn Bpo

Sài Gòn Bpo

Click để đánh giá