Mô tả công việc
- Lên lịch và chủ động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
- Lên lịch chăm sóc và nhắc lịch tái khám của khách hàng
- Tư vấn khách cũ quay lại trải nghiệm dịch vụ
- Theo dõi, cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty để quảng bá đến khách hàng
- Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận/ quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 (lcb + phụ cấp + thưởng KPI )
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Thưởng lễ tết theo chế độ của Công ty
- Du lịch ít nhất 01 lần/năm cùng Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn nghiệp vụ do Công ty tổ chức.
- Địa điểm làm việc : số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thái độ trung thực, cầu thị, tích cực....
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Có khả năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
Yêu cầu hồ sơ
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….