Mô tả công việc
- Kiến thức và kỹ năng liên quan tới hoạt động CSKH của KD và DV sau bán hàng và sau sửa chữa
- Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động CSKH trong quá trình làm việc của các nhóm
- Kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng nội bộ
- Kiến thức giải quyết khiếu nại
- Quản lý và báo cáo số liệu CSKH
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….