Mô tả công việc
-
Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
-
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
-
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
-
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế
-
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...
-
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
-
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
-
Có thể trực ngoài giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập theo năng lực từ 10M - 16M (Lương cơ bản 6tr - 8tr + lương hiệu suất tính điểm point)
-
Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty
-
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
-
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý, SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….