Mô tả công việc
• Vận hành phần mềm và hỗ trợ tương tác (pin sản phẩm, nhập (type) trả lời bình luận trên LIVE...) trong quá trình LIVE. Trả lời các câu hỏi của Khách hàng thông qua Trò chuyện (chat) và phát triển kịch bản Câu hỏi thường gặp (FAQ).
• Quản lý Shop In Shop: kiểm tra sản phẩm hàng ngày, banner, kho và giỏ sản phẩm phát LIVE (kích thước đầy đủ, phù hợp với đối tượng xem LIVE...).
• Giữ liên lạc với người phụ trách chính của Shopee để nhận được lợi ích từ nền tảng này; giải quyết tranh chấp; đăng ký chiến dịch...
• Xem lại dữ liệu sau khi phát trực tiếp: nhân khẩu học của khán giả; sản phẩm được ưa chuộng; thời lượng xem; tỷ lệ chuyển đổi;... và lập kế hoạch hành động để nâng cao và cải thiện các KPI đó
• Phối hợp với các phòng ban về các chức năng liên quan: Finance; Marketing...
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình thể thao, năng động.
- Có khả năng nói chuyện tự tin, lưu loát.
- Sử dụng thành thạo nền tảng Shopee là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn định, đều đặn hàng tháng
- Nhãn hàng thời trang nổi tiếng quốc tế
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Chế độ thăng tiến rõ ràng
- Thời gian làm việc: từ 9h-18h, thứ 2 – thứ 6.
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.