Mô tả công việc
What you will do
Hỗ trợ cho Phó nhóm/Trưởng nhóm trong việc theo dõi số lượng ticket phản ánh lên hệ thống.
Xử lý phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm
Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca chính
Sáng: 7h – 14h30
Hành chính : 9h – 16h30
Chiều : 14h30 – 22h
Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (bao gồm lễ tết)
What you will need
Cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Trách nhiệm cao, muốn gắn bó lâu dài với công ty và có chí cầu tiến
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổng đài ít nhất 01 năm
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vũ Hoàng Minh với Trên 15 năm chuyên cung cấp nguyên liệu tự dính (decal giấy, decal màng phim các loại hay còn gọi sticker) ứng dụng trong lĩnh vực in tem, nhãn hàng tiêu dùng, công nghiệp, tem chống hàng giả, bảo hành, v.v..
Chúng tôi cam kết hỗ trợ, tư vấn tốt các giải pháp về nguyên liệu, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt, giá cạnh tranh, ứng dụng phù hợp trên mọi loại bao bì.
Sản phẩm là các thương hiệu uy tín lâu năm, được thị trường trong nước và thế giới công nhận: Khamisticker, Amazon, Fasson, Oji, UPM.