Mô tả công việc
· Thường xuyên trao đổi với khách hàng để cập nhật thông tin đơn hàng và dự toán mua hàng. Kiểm soát thông tin đơn hàng và dự toán mua hàng.
· Xác nhận kế hoạch sản xuất và cập nhật thông tin xuất hàng đến khách hàng. Làm các báo cáo có liên quan.
· Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng và triển khai đến các phòng ban có liên quan trong nội bộ công ty.
· Các nghiệp vụ khác theo chỉ thị của Trưởng Bộ phận.
· Làm ở Sales trong 6 tháng, sau đó sẽ chuyển sang Purchasing
Yêu cầu công việc
· Nam/Nữ, từ 26 đến 36 tuổi.
· Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế hoặc có liên quan.
· Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc mua hàng
· Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
· Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), Outlook
· Biết sử dụng hệ thống SAP là 1 lợi thế.
■ SALARY: max 14 mil gross
■ WORKING TIME:
· Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00-17:00
· Tổng thời gian gian nghỉ hàng ngày: 1 giờ
· Nghỉ tuần: Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định
Quyền lợi được hưởng
· Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện
· Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
· Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty
·Công ty sẽ đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội và thuế
· Review lương 1 lần / năm
· Nếu OT, trả lương theo luật