Hỗ trợ Sale Manager trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trong lĩnh vực chuyển đổi số ( khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức trong nước & nước ngoài) Quản lý các Account/khách hàng được phân công Hỗ trợ khách hàng giải đáp và xử lý các vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện dự án. Kết hợp với các bộ phận khác trong quá trình thực hiện dự án.Ngoại hình ưa nhìn, yêu thích kinh doanh Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp, IELTS tương đương từ 6.0. Năng động, cởi mở, hướng ngoại. Thông minh, tiếp thu, cầu tiến, hoà đồng, chăm chỉ. Có khả năng làm việc theo nhóm. Sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ, đào tạo trong team. Có kinh nghiệm về thủ tục dự thầu và chuẩn bị hồ sơ thầu, hồ sơ thực hiện dự án CNTTCommission 1-4% Tg thoải mái, Chính sách đi muộn 1 tiếng Review lương từ 1-2 lần/năm, Chính sách thưởng tháng lương 13, Thưởng lễ Tết, 2/9, sinh nhật công ty,... Chế độ du lịch nghỉ mát (gói 5 triệu/ người), teambuilding (2 -3 lần/năm) Tham gia BHXH đầy đủ, thăm khám sức khỏe định kỳ tối thiểu 1 lần/năm tại các bệnh viện hàng đầu Chính sách thăm hỏi toàn diện cho nhân sự và người thân: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau,... Các hoạt động thể thao, văn hóa đa dạng và phong phú: CLB đá bóng, đạp xe, cầu lông,... Được tham gia các khóa đào tạo, buổi seminar, sharing về chuyên môn, nghiệp vụ, Soft skills, các khóa tiếng Anh, tiếng Nhật để cải thiện ngoại ngữ,.... Phụ cấp đứng lớp, cùng các giải thưởng Đào tạo: Ngôi sao học tập tháng, Gương mặt giảng viên tiêu biểu, gương mặt học tập năm, nhuận bút...