Phân tích và nghiên cứu động thái thị trường, xu hướng phát triển, cơ hội và thách thức trong ngành Trái cây nhập khẩu.
Xây dựng chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: lập danh sách các đối thủ hiện tại và tiềm năng trong tương lai
Tìm hiểu sản phẩm, đưa ra các chiến lược kinh doanh cho từng dòng sản phẩm khác nhau; đề xuất sản phẩm mới phù hợp với thị trường; phát triển các sản phẩm sơ chế đóng gói, sản xuất, tận dụng lợi thế quy mô của Cty.
Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, Marketing thực hiện kế hoạch Bán Hàng như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ…
Công việc đi thị trường là chủ yếu
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam. Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị, Marketing
Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong ngành hàng Trái cây, Thực phẩm, Hàng tươi sống, hàng tiêu dùng…
Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo
Tiếng Anh giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng
Không ngại di đi thị trường, công tác Bắc Trung Nam
Văn phòng: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức (đối diện ngã 3 vào Đảo Kim Cương – Đường Trần Quý Kiên)