- Chăm sóc các khách hàng theo Data của Công ty. - Khai thác, tìm kiếm và phát triển mạng lưới Khách hàng. - Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng các dịch vụ Thẩm định giá của Công ty. - Làm hợp đồng, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và thanh toán đảm bảo đúng quy trình và tiến độ. - Chuyển yêu cầu thẩm định từ khách hàng tới Phòng nghiệp vụ và làm việc với Phòng nghiệp vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.• Tốt nghiệp Đại học • Có kỹ năng giao tiếp tốt và bán hàng dịch vụ • Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực thẩm định giá là một lợi thế • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh thẩm định giá• Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng): theo năng lực • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định. • Được hỗ trợ về data khách hàng • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách hàng