- Đảm bảo các hoạt động hằng ngày của bộ phận Kinh doanh Online diễn ra suôn sẻ. - Đảm bảo bộ phận nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà Công ty đề ra. - Giám sát việc thực hiện của bộ phận tư vấn luôn đưa ra những đề xuất cải tiến liên tục trong quy trình CSKH ngày càng phát triển. - Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại của học viên. - Kết hợp với các bộ phận thúc đẩy thông tin và hình ảnh của công ty một cách chuyên nghiệp và tích cực trong cộng đồng. -Tư vấn khóa học tiếng Nhật cho học viên, sắp xếp lớp học và hỗ trợ cho học viên về lịch khai giảng, lớp học. - Quản lý học viên của trung tâm - Báo cáo kết quả hoạt động của chi nhánh với Ban giám đốc - Hỗ trợ hoạt động cùng các phòng ban khác trong Công ty - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban Giám đốc - Đề xuất thay đổi nhân sự trong nhóm (đề xuất tuyển mới, đề xuất sa thải nhân viên,...)- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cử nhân các khối ngành kinh tế, có liên quan... - Kỹ năng giao tiếp tốt - Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc; - Kỹ năng quản lý công việc; - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; - Trung thực, thân thiện, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc; - Kiến thức máy tính: thông thạo các kỹ năng máy tính; - Tính cách (cởi mở, chủ động, tự động viên); - Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm quản lý trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.Phụ cấp: + Đồng phục: được công ty cấp + Phụ cấp ăn trưa: 500.000 đồng; + Các phụ cấp khác theo quy định Công ty - Được đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác - Xét duyệt tăng lương mỗi 6 tháng một lần; - Có lương tháng 13 Thưởng: - Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty - Thưởng hoa hồng: Chia đều theo Team; - Thưởng tháng: