Mô tả Công việc - Chăm sóc khách hàng và kênh bán hàng sẵn có; - Theo dõi thời hạn hợp đồng, liên lạc nhắc khách hàng trước khi hợp đồng hết hạn và đảm bảo tỉ lệ tái tục; - Theo dõi thu phí bảo hiểm đúng hạn theo quy định; - Chuẩn bị báo giá, cấp đơn, bao gồm cả việc tạo mới khách hàng trên hệ thống kịp thời; - Theo dõi Công nợ và chạy báo cáo Outstanding hàng tuần; - Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành khác có liên quan; - Thành thạo tin học văn phòng - Tiếng Anh cơ bản;, kỹ năng đọc, viết khá - Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và ham học hỏiLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm