Triển khai khách hàng Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để xác định các khách hàng tiềm năng. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng khách hàng chiến lược để tối ưu hóa lợi nhuận và doanh số bán hàng Tiếp cận các khách hàng tiềm năng, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để họ trở thành khách hàng của công ty. Thương thảo, đàm phán giá cả và hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký kết hợp đồng Tham gia các sự kiện của khách hàng: hội nghị, hội thảo, triển lãm,... để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của công ty và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. 2. Quản lý khách hàng: Quản lý hợp đồng với khách hàng, đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng tiến độ và hiệu quả Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty (bộ phận sản xuất, bộ phận marketing, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận KHBH, bộ phận SCM, bộ phận tài chính...) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo dõi hiệu quả kinh doanh của khách hàng, xác định các cơ hội để tăng doanh số và lợi nhuận cho khách hàng Phối hợp với Nhóm CS và Đội KH Marketing tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng để tăng sự hài lòng của khách hàng. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng, bao gồm các giải pháp về sản phẩm/dịch vụ, marketing, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ hỗ trợTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên Có 2 năm kinh nghiệm trở lên nghành FMGC Có thể đi làm luôn là lợi thế- Lương cơ bản + thưởng doanh số tháng, quý, năm - Thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty. - Tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng, chuyên môn do Công ty tổ chức - Đề xuất tham gia các lớp học nghiệp vụ bên ngoài doanh nghiệp - Tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding ... của Công ty