Mô tả Công việc Chăm sóc các khách hàng do Công ty giao xuống đàm phán ký kết hợp đồng. Chăm sóc Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Công ty, phát triển cơ hội kinh doanh mới đảm bảo chỉ tiêu và tăng doanh số. Giải quyết vấn đề xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng giải đáp, xử lý những vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện dự án đảm bảo công việc đạt được kết quả mong muốn. Báo cáo tiến độ thực hiện công việc, các hoạt động mới cho các bên có liên quan. Chăm sóc các khách hàng do Công ty giao xuống đàm phán ký kết hợp đồng. Chăm sóc Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Công ty, phát triển cơ hội kinh doanh mới đảm bảo chỉ tiêu và tăng doanh số. Giải quyết vấn đề xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng giải đáp, xử lý những vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện dự án đảm bảo công việc đạt được kết quả mong muốn. Báo cáo tiến độ thực hiện công việc, các hoạt động mới cho các bên có liên quan.Yêu Cầu Công Việc Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch. Tính cách hoạt bát, tự tin, khéo léo, giao tiếp tốt. Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực và cường độ công việc cao. Có tinh thần trách nhiệm với công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm