Mô tả công việc
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn và lên hồ sơ vay cho khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, Các bạn chưa từng làm Tài chính, Ngân hàng. Hoặc đang có công việc khác cũng có thể làm thêm được)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Tài chính Ngân hàng (đối với Sale từ công ty tài chính khác sang ngang có thể ký HĐLD luôn không qua thử việc)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 3 triệu + Hoa hồng tối đa 4,4%
- Có nguồn data sẵn để khai thác và phát triển thêm khách hàng mới.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
- Chủ động được thời gian làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí mới và cơ hội làm việc ở môi trường ngân hàng, đặc biệt các bạn đang học ngành tài chính ngân hàng là 1 lợi thế
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHSK, teambuilding, du lịch hằng năm, tăng lương nếu làm tốt
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.