Mô tả công việc
TASKS CLARIFYING
• Open the hotel door, see off guests, welcome guests politely and professionally.
• Guide guests to check in, take guests to villas, transfer luggage, guide guests to use equipment in the room.
• Guide guests to check in, take guests to villas, transfer luggage, guide guests to use equipment in the room.
• Transfer luggage when guests change rooms or check out.
• Pick-up, drop- off guests in the resort.
• Receive, store and return luggage to guests quickly, promptly and safely.
• Storing, cleaning and sanitizing electric vehicles.
• Perform other tasks as assigned by superiors.
• Stays current with developments in the Resort, services and area attractions and Promote the Radisson Rewards Program and provide recognition and benefits to all present members.
• Record guests' special requests and coordinate with relevant departments to best meet guests' expectations.
• Support baggage staff in resolving guest complaints in the best way and save the contents in the notebook to guide staff on how to handle similar situations.
• Organize and deploy professional training courses for employees in the department.
• Assist customers in confirming flight information, booking tickets, and changing flight times.
• Regularly check luggage storage, ensuring tools are neatly arranged.
• Creates 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! Experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations.
• Attends any training programs as directed or requested.
• Perform other tasks as assigned by superiors.
Quyền lợi được hưởng
• Professional career path & working environment with Radisson International Group
• Highly competitive environment, many promotion opportunities
• Enjoy 100% salary and 50% service fee during probation period
• Attractive service fees
• Fuel support
• Accommodation support for remote employees
Yêu cầu công việc
• Graduating from high school and higher.
• Priority is given to candidates with 01 or more years of experience in the same position.
• Foreign languages: Priority will be given to candidates with basic English.
• Computer: Not required.
• Other skills: Communication, arrangement, presentation skills.
Yêu cầu hồ sơ
Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Đồ lót, Sabina là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Hiện nay, thương hiệu Sabina là nhà sản xuất và phân phối đồ lót top 3 tại Thái Lan. Về mặt tiếp thị, Sabina là thương hiệu đồ lót Thái Lan bán chạy nhất. Điều này có thể được chứng minh bằng giá trị thương hiệu của chúng tôi, xét về mặt tất cả các sản phẩm tiêu dùng có giá trị cao nhất với số tiền trên Năm nghìn triệu Baht hoặc hơn 180 triệu Baht.
Chúng tôi có mạng lưới phân phối tại Thái Lan cho sản phẩm của mình với hơn 550 kênh tại Cửa hàng bách hóa, Cửa hàng giảm giá và cửa hàng riêng của chúng tôi hiện có rất nhiều cửa hàng. Không. của cửa hàng không ngừng tăng lên mỗi năm. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng mạng lưới tiếp thị của mình với chất lượng sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý để mang đến cho phụ nữ sự hài lòng cao nhất và làm cho vóc dáng hấp dẫn của phụ nữ trở nên đặc biệt hơn. Nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, Sabina hiện nắm bắt được mọi phân khúc. Với tốc độ kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và sự tín nhiệm cao từ khách hàng địa phương, Sabina hiện cực kỳ tự tin mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình ra thị trường nước ngoài.
Thương hiệu Sabina ở thị trường nước ngoài khác nhau tùy theo từng địa phương. Hiện nay Sabina, Sabinie, Sbn là các nhãn hiệu được Sabina niêm yết trên toàn cầu.
Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên có năng lực và đam mê tham gia vào sự phát triển của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Công ty có tầm nhìn hoạt động theo tầm nhìn như sau :
+ Con người : Tin cậy và xứng đáng với con người là nguồn tài nguyên quý giá
+ Sản phẩm : Sản phẩm được giao vượt mong đợi
+ Đối tác : Doanh nghiệp tin cậy và đáng tin cậy
+ Năng suất : Đổi mới thông qua năng suất bằng cơ chế tiên tiến
+ Hành tinh : Trả lại lợi ích cho xã hội và Môi trường