Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Assistant AOM
- Sắp xếp lịch họp cho Giám đốc và ghi lại tất các nội dung trong cuộc họp
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của giám đốc xuống các phòng ban
- Quản lý và theo dõi tiến độ công việc của Giám đốc giao cho các bộ phận
- Thực hiện báo cáo định kỳ được chỉ định
- Các yêu cầu khác từ Giám đốc.
2. Admin
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho nhân sự.
- Giám sát việc tuân thủ thực hiện nội quy văn hóa của công ty.
- Lập, theo dõi và thanh toán các chi phí định kỳ của văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện văn hóa: sinh nhật, team dinner,... tại công ty.
- Book vé máy bay, khách sạn, xe... cho các chuyển công tác của cán bộ công nhân viên công ty.
- Thực hiện các loại hợp đồng với đơn vị cung cấp.
- Quản trị và theo dõi định mức sử dụng tài khoản Grab của nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến hành chính văn thư, kế toán hay các ngành liên quan;
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm canva là một lợi thế
- Hành chính văn phòng
- Khả năng sử dụng Ms Office, Outlook, Canva
- Tính cách năng động, trung thực, nhiệt huyết trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, làm việc với tinh thần trách nhiệm, hợp tác và kỷ luật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Ngành nghề chính: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
Mã số thuế: 0315519381
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Đại diện pháp luật: Bùi Thị Thu Hiền
Ngày cấp giấy phép: 21/02/2019
Ngày hoạt động: 21/02/2019 (Đã hoạt động 5 năm)
Trạng thái: Đang hoạt động