Mô tả công việc
- Handle high volume call and test message
- Provide accurate, valid and comprehensive information
- Follow communication procedures, guidelines, and policies
- Manage complaints, provide proper solutions and options within the time limits; follow up to secure resolution
- Go the extra mile to engage customers
Yêu cầu công việc
• College degree or above
• Fluency in english
• Minimum 1 year experience in customer service
• Working hours: From 8:00 p.m. to 5:00 a.m
• High level of honesty and integrity; Proactive and meticulous; A sense of
responsibility and team work spirit
• Ability to work under pressure, strong communication skills and exceed
beyond expectation
• Passionate for customer service industry and can accept to work under
different work shifts
Quyền lợi được hưởng
• Salary: From 15.000.000 VND – 18.000.000 VND
• Equipments provided
• Team building activities
• Allowance: Public Holiday, Birthday
• Social health insurance
• Paid Annual leave
Công ty TNHH Sơn Seamster (Việt Nam) là thành viên của tập đoàn Sơn Seamster có trụ sở chi nhành tại Singapore.
Ngoài nhà máy tại Singapore, Tập đoàn Sơn Seamster còn có mặt tại nhiều Quốc gia khác nhau trong khu vực như Đài Loan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.
Tại Việt Nam - từ nhà máy ở KCN Việt Nam - Singapore tỉnh Bình Dương, sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng khắp đến các chi nhánh và hệ thống đại lý ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Miền Tây và các tỉnh thành khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành