MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng được phân công, tư vấn, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ yêu cầu Bảo Hiểm, hỗ trợ và kịp thời xử lý các sự cố trong quá trình thẩm định và phát hành hợp đồng.
- Làm việc giờ hành chính văn phòng, không đi thị trường.
• Thời gian làm việc: Sáng 8h00 - 11h30, Chiều 13h30 - 17h. Từ thứ Hai đến thứ Bảy. Nghỉ các ngày Lễ & Tết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ 20 tuổi trở lên.
- Có kinh nghiệm giao tiếp và làm sale là một lợi thế.
- Giọng nói tốt, làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, hoạt bát, cầu tiến.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí nếu chưa có kinh nghiệm.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 5 - 7 triệu + phụ cấp + thưởng (Cam kết thưởng thêm nếu làm tốt) + 10% hoa hồng sẽ thanh toán vào ngày 10 hằng tháng.
- Thưởng theo tháng, quý và năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Có cơ hội thăng tiến, có thưởng thêm vào các dịp đặc biệt.
- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
- Tham gia du lịch hằng năm cùng công ty.
- Được tham gia BH và các chế độ phúc lợi khác.
Công ty TNHH Sơn Seamster (Việt Nam) là thành viên của tập đoàn Sơn Seamster có trụ sở chi nhành tại Singapore.
Ngoài nhà máy tại Singapore, Tập đoàn Sơn Seamster còn có mặt tại nhiều Quốc gia khác nhau trong khu vực như Đài Loan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.
Tại Việt Nam - từ nhà máy ở KCN Việt Nam - Singapore tỉnh Bình Dương, sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng khắp đến các chi nhánh và hệ thống đại lý ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Miền Tây và các tỉnh thành khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành