Mô tả công việc
Tiếp nhận, giải đáp tất cả các thông tin từ khách hàng( zalo, facebook, tin nhắn, cuộc gọi) liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, linh kiện, hàng hóa, báo giá.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành,
hàng hóa, linh kiện.
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Gọi điện, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của TBP.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giọng dễ nghe
Nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập: 9.000.000- 15.000.000đ
Du lịch 1 lần/năm
Đầy đủ chế độ BHXH
Review tăng lương định kỳ
Thưởng tết, tháng 13, thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:40:03
Công ty TNHH Sơn Seamster (Việt Nam) là thành viên của tập đoàn Sơn Seamster có trụ sở chi nhành tại Singapore.
Ngoài nhà máy tại Singapore, Tập đoàn Sơn Seamster còn có mặt tại nhiều Quốc gia khác nhau trong khu vực như Đài Loan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.
Tại Việt Nam - từ nhà máy ở KCN Việt Nam - Singapore tỉnh Bình Dương, sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng khắp đến các chi nhánh và hệ thống đại lý ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Miền Tây và các tỉnh thành khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành