Mô tả công việc
- Tiếp nhận hỗ trợ, tư vấn các cuộc gọi của KH qua tổng đài về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Giải đáp thông tin về hợp đồng, hồ sơ vay, hỗ trợ các thông tin về các khoản vay, thời hạn giải ngân, các thông tin liên quan đến thủ tục tất toán hợp đồng...
- Hỗ trợ xử lý thông tin cho KH qua kênh chat/ Email.
- Gọi ra CSKH theo các chiến dịch .....
- Thực hiện & báo cáo các công việc theo yêu cầu khác của cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30 từ thứ 2 – 7; nghỉ chủ nhật
- Nam/Nữ tuổi từ 22 – 32 tuổi. Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel...
- Kinh nghiệm làm việc >1 năm trong lĩnh vực CSKH. Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tổ chức tài chính/ tín dụng tiêu dùng.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Khả năng thuyết phục Khách hàng & xử lý tình huống tốt
- Tư duy tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu khó, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 8 -10 triệu/tháng
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường (theo thỏa thuận)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép 15 ngày/năm.
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm nâng cao.
- Môi trường làm việc hấp dẫn, có cơ hội học hỏi, thăng tiến cao.
- Chế độ nghỉ mát/teambuilding hằng năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều hoạt động gắn kết
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm nâng cao
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại
- Được đào tạo liên tục theo các chương trình của Công ty tổ chứ
Công Ty TNHH Steve Mille là công ty đổi mới sáng tạo, đi đầu trong việc tạo lập các Brand quốc tế do người Việt làm chủ, mang thương hiệu Việt đi khắp thế giới. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ trẻ gồm rất nhiều các bạn trẻ GenZ năng động và tài năng được phát huy trong một môi trường trẻ trung theo kịp thời đại.