Mô tả công việc
- Trực tiếp tới địa chỉ kinh doanh của khách hàng theo danh sách được giao, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và vận dụng kĩ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng mới.
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình.
- Thực hiện các chương trình khảo sát tới khách hàng, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên theo kế hoạch
- Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp cho khối phát triển sản phẩm để cải tiến phần mềm.
- Quản lý và hỗ trợ đội nhóm bên dưới, báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có phương tiện đi lại
– Có kinh nghiệm Sale/ Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng
– Nhiệt tình, có tinh thần dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10M + bonus
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng
Công Ty TNHH Steve Mille là công ty đổi mới sáng tạo, đi đầu trong việc tạo lập các Brand quốc tế do người Việt làm chủ, mang thương hiệu Việt đi khắp thế giới. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ trẻ gồm rất nhiều các bạn trẻ GenZ năng động và tài năng được phát huy trong một môi trường trẻ trung theo kịp thời đại.