Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-
Không cần gọi ra cho khách, chỉ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
-
Tiếp nhận các báo hỏng của hàng hàng liên quan đến các sản phẩm & dịch của nhà mạng; hỗ trợ xử lí, khắc phục các tình trạng trên nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
-
KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
-
Làm việc tại văn phòng
2 .THỜI GIAN LÀM VIỆC:
-
Fulltime: Làm việc theo ca (ca 1: 7h00 - 14h30, ca 2: 14h30 – 22h00) hoặc ca chết (14h30 - 22h00) và 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
-
Part time: ca 4 tiếng: 7h00 - 11h00 ; 13h00 - 17h00 và 18h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 20 - 32
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói không quá lỗi
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc năng động,được trang bị trang thiết bị hiện đại
- Được đào tạo bài bản từ đầu cả về kĩ năng và nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Kí hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- CÓ HỖ TRỢ DẤU THỰC TẬP CHO CÁC BẠN SINH VIÊN
Công Ty TNHH Steve Mille là công ty đổi mới sáng tạo, đi đầu trong việc tạo lập các Brand quốc tế do người Việt làm chủ, mang thương hiệu Việt đi khắp thế giới. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ trẻ gồm rất nhiều các bạn trẻ GenZ năng động và tài năng được phát huy trong một môi trường trẻ trung theo kịp thời đại.