Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dịch vụ CSKH
- Báo cáo các trường hợp phát sinh bất thường.
2. Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng
- Tình trạng đơn hàng (đang xử lý, đóng gói, giao hàng, thành công).
- Thời gian dự kiến giao hàng.
- Thông tin liên hệ của bộ phận giao nhận (nếu cần thiết).
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Lắng nghe, ghi chép thông tin khiếu nại của khách hàng.
- Thể hiện sự đồng cảm với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại.
- Phân loại và xác định nguyên nhân khiếu nại.
- Tìm kiếm giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Cập nhật tiến độ giải quyết cho khách hàng.
4. Thu thập phản hồi của khách hàng
- Đánh giá mức độ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
- Đánh giá về quy trình mua hàng, giao nhận.
- Góp ý, đề xuất cải thiện.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp THPT trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên các bạn đã từng làm về sản phẩm đông lạnh).
2. Biết tiếng Hoa.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt: Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và truyền đạt thông tin hiệu quả.
4. Khả năng giải quyết vấn đề: Đưa ra các giải pháp nhanh chóng, hợp lý cho các vấn đề phát sinh.
5. Tính kiên nhẫn: Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
6. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
7. Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Steve Mille là công ty đổi mới sáng tạo, đi đầu trong việc tạo lập các Brand quốc tế do người Việt làm chủ, mang thương hiệu Việt đi khắp thế giới. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ trẻ gồm rất nhiều các bạn trẻ GenZ năng động và tài năng được phát huy trong một môi trường trẻ trung theo kịp thời đại.