Việc làm Steve Mille

Cập nhật 08/09/2024 23:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Steve Mille
Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Online
Steve Mille
7 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Gọi điện cho khách hàng theo danh sách có sẵn

  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách do công ty cung cấp
  • Giới thiệu và tư vấn về các khoá học hiện tại của trung tâm
  • Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, thuyết phục khách hàng qua trung tâm gần nhất để tìm hiểu và nghe tư vấn về lộ trình học phù hợp
  • Phối hợp với tư vấn tuyển sinh để đón tiếp, tư vấn khoá học và chuyển đổi khách hàng trở thành học viên của Jaxtina

2. Chăm sóc khách hàng :

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng qua các cuộc gọi và tin nhắn.
  • Cập nhật thông tin và nhu cầu của khách hàng vào hệ thống CRM
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, đăng ký các khoá học tại Jaxtina

3. Theo dõi và báo cáo :

  • Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, số lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu đạt được
  • Tham gia các cuộc họp nội bộ để đảm bảo tiến độ và góp ý cải thiện quy trình

4. Hỗ trợ các công việc khác

  • Tham gia các chương trình, chiến dịch kết nối các trường Đại học của công ty
  • Phối kết hợp với phòng Customer Success trong việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên, tận tâm, trách nhiệm, thân thiện và sẵn sàng học hỏi, chiến đấu; đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng;

  • Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;

  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, chịu áp lực về hiệu quả công việc và không ngại thử thách

  • Kỹ năng thuyết phục và đàm phán, xử lý tình huống nhanh nhẹn và khéo léo

  •  Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;

Quyền lơi:

  • Lương cơ bản từ 7.000.000- 9.000.000 triệu/ tháng cộng thêm hoa hồng doanh thu. Thu nhập từ 9.000.000 - 18.000.000 triệu/tháng
  • Thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm
  • Có cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 6 tháng - 1 năm;
  • Được sử dụng thoải mái các tài liệu, sách và tham gia học tiếng Anh miễn phí
  • Công ty có thư viện sách cho nhân viên thoải mái học tập, được đặt sách theo nhu cầu
  • Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
  • Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
  • Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
  • Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Westa, ngõ 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 31 Ngách 4 Ngõ 289 Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm

Công Ty TNHH Steve Mille là công ty đổi mới sáng tạo, đi đầu trong việc tạo lập các Brand quốc tế do người Việt làm chủ, mang thương hiệu Việt đi khắp thế giới. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ trẻ gồm rất nhiều các bạn trẻ GenZ năng động và tài năng được phát huy trong một môi trường trẻ trung theo kịp thời đại.

Những nghề phổ biến tại Steve Mille

Bạn làm việc tại Steve Mille? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Steve Mille

Steve Mille

Click để đánh giá