Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển chương trình đào tạo trực tuyến và quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến
- Tham gia vào việc lập kế hoạch xây dựng các chương trình đào tạo đáp ứng mục tiêu chiến lược nhân sự
- Đảm bảo tuân thủ và thực hiện hiệu quả các hoạt động được mô tả trong quy trình nghiên cứu và phát triển chương trình eLearning.
- Xây dựng giáo trình, bài giảng học liệu đa phương tiện theo các chuẩn eLearning.
- Tham gia các dự án nghiên cứu, phát triển và nâng cấp học liệu eLearning, cải tiến chương trình đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả học tập.
- Tiến hành rà soát, thử nghiệm, kiểm tra để đảm bảo chất lượng của chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đã thống nhất.
- Đảm bảo sử dụng hiệu quả các tài nguyên nguồn lực được cung cấp cho công tác nghiên cứu, phát triển và cải tiến chương trình.
- Trực tiếp tham gia giảng dạy một số chương trình đào tạo phù hợp với kinh nghiệm và năng lực (Đảm bảo đáp ứng tỷ lệ 50 – 50 giữa trực tiếp đứng lớp và đảm bảo các công việc trên hệ thống eLearning).
- Đề xuất các điều chỉnh phù hợp về chương trình và phương pháp đào tạo.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực và các ngành nghề liên quan;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm đào tạo, Phòng Đào tạo doanh nghiệp là một lợi thế.
- Kiến thức: Hiểu biết chuyên sâu về công tác đào tạo và vận hành hệ thống eLearning
- Kinh nghiệm: Có từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Yêu cầu ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo PowerPoint, Videos, Excel, Word…).
- Kỹ năng:
- Có khả năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc lớn.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.