Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Truyền thông nội bộ về chuyển đổi số:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông về chuyển đổi số, đảm bảo thông tin về chiến lược, kế hoạch và tiến độ được truyền tải hiệu quả và nhất quán.
- Phối hợp với các phòng ban/đội ngũ chuyển đổi số xây dựng thông điệp, cách thức truyền tải hấp dẫn, tạo sự chú ý, khuyến khích nhân viên tham gia vào quá trình chuyển đổi số, bao gồm đề xuất, tham gia triển khai các sáng kiến chuyển đổi số.
2. Đào tạo và phát triển năng lực chuyển đổi số:
- Phối hợp với Phòng ban, đội ngũ chuyển đổi số xác định nhu cầu đào tạo liên quan đến các dự án chuyển đổi số.
- Phối hợp với Phòng ban, đội ngũ chuyển đổi số, đối tác bên ngoài thiết kế và triển khai các chương trình phát triển năng lực chuyển đổi số theo mô hình 70 – 20 – 10.
- Tham gia xây dựng tài liệu/công cụ học tập về chuyển đổi số hóa, cập nhật xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực chuyển đổi số.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình phát triển năng lực và đề xuất cải tiến.
3. Đại sứ chuyển đổi số:
- Quản lý và điều phối câu lạc bộ IT Champions nhằm thúc đẩy, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, khuyến khích nhân viên đề xuất các ý tưởng sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc số hóa.
- Cầu nối tiếp nhận, truyền đạt các sáng kiến, phản hồi của nhân viên về hoạt động chuyển đổi số trong công ty đến đội ngũ chuyển đổi số
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông hoặc CNTT
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, đào tạo hoặc liên quan đến chuyển đổi số
3. Năng lực/ Kỹ năng:
- Tư duy đổi mới sáng tạo.
- Am hiểu về công nghệ số, xu hướng chuyển đổi số
- Giao tiếp và truyền đạt hiệu quả.
- Phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.