Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ pháp lý: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO...
- Hỗ trợ tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế theo quy trình tuyển dụng của Công ty
- Soạn thảo và đăng tải tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn
- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động, sự kiện hàng năm theo chế độ công ty như teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, ....
- Soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ tiếp đón khách hàng khi đến công ty.
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Quản lý theo dõi công việc đội nhân viên tài xế, tạp vụ và báo cáo cấp trên
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ pháp lý với cơ quan nhà nước: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO..
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
-Kỹ năng tin học và sử dụng máy tính thành thạo.
-Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
-Có tư duy logic và tính cẩn thận cao.
-Có khả năng thuyết trình, nói chuyện trước công chúng.
-Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Vui vẻ, thân thiện, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 12 - 15tr
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN
- Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.