Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, chính sách khuyến khích phát triển năng suất lao động của người lao động;
- Giải quyết thực hiện các chế độ cho người lao động;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
- Theo dõi công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật lao động;.
- Tham mưu cho giám đốc trong việc ký kết hợp đồng lao động, lương thưởng và các chế độ phúc lợi của người lao động;
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo yêu cầu của giám đốc công ty;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị máy móc của công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo các quy định áp dụng tại công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty;
- Xây dựng hệ thống quy chế, nội quy, quy định và giám sát việc chấp hành nội quy đó;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử và các phần mềm khác có liên quan;
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột;
- Khả năng đánh giá và nhìn nhận con người;
- Kỹ năng quản lý thời gian khoa học;
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Trung thực, linh hoạt khi xử lý tình huống;
- Sức khỏe tốt có khả năng đi công tác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.