Việc làm TELESTAR LLC

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TELESTAR (Telestar Vietnam)
[HCM] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa
TELESTAR LLC
4.3
10 đánh giá 13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhân viên quản lý hàng hóa:
1/ Đặt hàng trước vụ
- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên file đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.
- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với CH
- Review đơn hàng với hãng
2/ Luân chuyển hàng hóa
- Tổng kết tồn - bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.
- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)
- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.
3/ Xác nhận hàng về
- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.
- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.
- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.
4/ Báo cáo hãng
- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.
5/ Xử lý hàng lỗi
- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn
- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.
6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 18M - 25M
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm
* Địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 207 đường số 5, Khu biệt thự Lake view, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.

Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

 

Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.

Những nghề phổ biến tại TELESTAR LLC

Bạn làm việc tại TELESTAR LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TELESTAR LLC

TELESTAR LLC

Click để đánh giá