Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng qua data có sẵn hoặc nguồn ngoài
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Phụ trách công việc bán hàng cho các sản phẩm công ty phân phối đạt doanh số được giao.
- Quản lý khách hàng, lên kế hoạch bán hàng theo tuần.
- Chịu trách nhiệm về các điều khoản hợp đồng/ đơn hàng của bộ phận kinh doanh.
- Đốc thúc thực hiện hợp đồng, xuất hoá đơn, công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp - Cao đẳng - Đại học.
- Có kỹ năng máy tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực công nghệ hoặc có liên quan là một lợi thế.
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
Chế độ đãi ngộ:
- Phụ cấp hàng tháng (ăn trưa, cước điện thoại, máy tính, chuyên cần )+ thưởng tuần/quý/tháng (Thu nhập upto 25tr )
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện thế hệ Genz
- Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác – Nhà cung cấp nước ngoài
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, Thưởng lễ tết ……..
- Thưởng: Tháng 13 + Thưởng hiệu suất
- Thưởng nóng cho CBNV có thành tích nổi trội xuất sắc
- Thưởng lễ tết: Giỗ Tổ, Ngày 30/4-1/5, Ngày 2/9, Tết Nguyên đán, Sinh nhật Công ty …
- 12 ngày nghỉ phép năm, hưởng nguyên lương
- Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, du lịch thường niên
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, hưởng nguyên lương
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Địa chỉ : Tòa nhà M-invoice, Số nhà 12-14, ngõ 269/1, đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 25 Tr VND
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.