Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường: thu thập thông tin thị trường và đề xuất chính sách cho đội trưởng, hiểu rõ về thuộc tính, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch bán hàng năm, tháng, tuần cho khách hàng đảm trách.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng: tư vấn kĩ thuật (trong tầm hiểu biết), tiếp xúc và tìm kiếm phát triển khách hàng mới, quản lý và duy trì khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng đàm phán và thương thuyết Hợp đồng, giá cả nhằm đạt/vượt mức mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, Thu hồi công nợ.
- Quản lý và tham gia trực tiếp vào hoạt động Logistics, hóa đơn chứng từ đi cho khách hàng
- Giải quyết khiếu nại (nếu có) với khách hàng mình quản lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác
- Thực hiện các báo cáo ngày (tổng hợp từ báo cáo nhân viên), báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo SCM… theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về bán B2B và hiểu thị trường nguyên liệu: đường nha, tinh bột, MSG, Lysine.
-Trình độ cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi….
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí NV KD B2B ở các công ty thực phẩm.
- Kĩ năng thu thập và khai thác thông tin từ thị trường
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết.
- Kĩ năng sử dụng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, viết email cơ bản
- Kĩ năng lập báo cáo, trình bày báo cáo thông qua các công cụ PP, Excel.
- Ý thức trách nhiệm, chăm chỉ, cầu tiến.
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.