Mô tả công việc
- Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
- Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Quản lý tốt
- Giao tiếp tốt
- Bán hàng
- Đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Tiếng anh
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kiến thức xã hội tốt
- Kinh nghiệm: Có hơn 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.